GIỚI THIỆU KHẨU TRANG Y TẾ GIA MỸ

GIỚI THIỆU KHẨU TRANG Y TẾ GIA MỸ

Hiện nay với tình trạng ô nhiễm môi trường nặng nề và nhiều dịch bệnh nghiêm trọng diễn ra trong thời gian dài, nguy hiểm. Nên khẩu trang là cái mà bất kỳ ai cũng nên tự trang bị cho mình. Trong đó có dòng khẩu trang y tế 4 lớp được đại đa số mọi người tin dùng, nhờ vào chức năng kháng khuẩn gần như tuyệt đối. Vậy hãy cùng Công ty Gia Mỹ tìm hiểu kỹ hơn về dòng Khẩu trang y tế 4 lớp này nhé.

1/ Tìm hiểu chung về Khẩu trang y tế 4 lớp

Khẩu trang y tế hay khẩu trang 4 lớp đều chung một dòng sản phẩm, là một loại mặt nạ với chức năng chính là để bảo vệ người dùng tránh được những tác nhân gây hại cho cơ thể như dịch bệnh, bụi bặm, vi khuẩn,… trước đây, đa số Khẩu trang 4 lớp được sử dụng nhiều trong các cơ sở y tế khám chữa bệnh nên người ta thường gọi là Khẩu trang y tế. Nhưng gần đây nhu cầu sử dụng khẩu trang ngày càng nhiều, mọi người cũng ý thức được việc cần có khẩu trang mỗi khi làm việc, đi ra ngoài là cần thiết cho việc bảo vệ bản thân nên càng sử dụng phổ biến hơn.

Khẩu trang y tế 4 lớp được sản xuất chính bằng chất liệu vải không dệt, vải lọc kháng khuẩn hoặc vải than hoạt tính (đối với màu xám). Trong đó 2 lớp vải dệt mặt trong và 1 lớp mặt ngoài có đặc điểm không tan trong nước, đặc biệt khẩu trang 4 lớp còn được thiết kế thêm một lớp lọc vi khuẩn, bụi bẩn ở giữa 3 lớp trên.

Khi nhìn vào sản phẩm, cảm nhận lớp vải mềm, phần trên có nẹp định hình mũi bằng nhựa dẻo dễ dàng ôm sát mũi. Thiết kế 2 quai đeo dây chun co giãn tốt giúp người sử dụng không bị mỏi hoặc đau vành tai.

2/ Công dụng của Khẩu trang y tế 4 lớp

Khẩu trang y tế 4 lớp có nhiều ưu điểm hơn so với những loại khẩu trang thông thường nhờ vào cấu tạo và chất lượng của sản phẩm. Hơn nữa còn được Bộ Y tế cấp phép sử dụng trong các bệnh viện, phòng khám và chung trong ngành Y tế nên người dùng càng tin dùng hơn về chất lượng sản phẩm.

Khẩu trang y tế 4 lớp được Công ty Gia Mỹ thêm lớp lọc kháng khuẩn lên đến 100%. Từ đó hỗ trợ lọc bụi bẩn, vi khuẩn, chống nắng mưa tốt nhất. Hầu như tất cả các loại khẩu trang y tế 2 lớp, 3 lớp đều có tác dụng ngăn ngừa bụi bẩn xâm nhập vào đường hô hấp nhưng dùng sản phẩm 4 lớp còn dày dặn hơn nên ngăn ngừa được bụi bẩn, vi khuẩn, khí độc CO2, H2S, SO2,… lớn đến hơn 90%.

Ngoài ra, Khẩu trang y tế 4 lớp còn giúp ngăn ngừa, hỗ trợ chống tia UV hiệu quả, làm chậm quá trình da lão hóa để giúp cho người sử dụng bảo vệ làn da tốt hơn. Kèm với tính năng siêu thoáng, siêu nhẹ, không kích ứng, phù hợp cho mọi loại da thì chắc chắn khẩu trang y tế 4 lớp sẽ làm sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn.

3/ Cách sử dụng Khẩu trang y tế 4 lớp

Khẩu trang y tế 4 lớp được thiết kế có một thanh nhựa định hình mũi, để giúp cố định chắc chắn cũng như ôm sát lấy khuôn mặt mỗi khi mang và phân biệt được phần mũi và cằm để người sử dụng không bị nhằm khi đeo.

Khác với khẩu trang vải có thể giặt rồi tái sử dụng cho các lần tiếp theo, còn khẩu trang y tế 4 lớp lại có thời gian sử dụng ngắn hơn và nên thay mới sau 1,2 lần sử dụng. Vì thế giá thành 1 chiếc khẩu trang cũng khá thấp phù hợp với toàn bộ tài chính người dùng.

4/ Nên mua Khẩu trang y tế 4 lớp ở đâu là uy tín, chất lượng?

Do nhu cầu của người sử dụng rất nhiều nên có rất nhiều cơ sở sản xuất làm giả rồi gắn mác chất lượng để bán ra ngoài thị trường với giá thấp. Nếu như không quan sát kỹ, nhìn vào giá thấp để mua thì có thể bạn sẽ mua trúng khẩu trang kém chất lượng và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Vậy nên mua khẩu trang y tế 4 lớp ở đâu là uy tín?

Lời khuyên chân thành là các bạn nên mua tại các hiệu Thuốc tây, vì ở đây các bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn, nhiều mẫu mã và xuất xứ nguồn gốc uy tín.

5/ Giới thiệu về Công ty Gia Mỹ là nhà sản xuất, phân phối Khẩu trang y tế 4 lớp uy tín tại Tp.HCM

Công ty TNHH SX TM DV XNK Gia Mỹ là nhà sản xuất khẩu trang uy tín với những ưu điểm sau:

- Xây dựng nhiều nhà máy sản xuất công suất lớn đạt tiêu chuẩn GMP quốc tế.

- Áp dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới “công nghệ Xanh” theo tiêu chuẩn ECOCERT vào trong sản xuất.

- Luôn cập nhật dây chuyền sản xuất tự động của Nhật Bản, Hàn Quốc để đáp ứng mọi nhu cầu của Khách hàng.

- Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 2015.

- Đạt được nhiều chứng nhận của cục quản lý chất lương an toàn y tế cấp.

- Khẩu trang được sản xuất trong nhà máy chuyên nghiệp, kiểm soát chặt chẽ trong từng quy trình.

- Khẩu trang có xuất xứ, nhãn mác rõ ràng, đảm bảo yên tâm cho người sử dụng.

6/ Các dòng khẩu trang y tế do Công ty Gia Mỹ sản xuất và phân phối.

- Khẩu trang y tế 4 lớp dành cho người lớn và trẻ em

- Khẩu trang 4 lớp KF94 dành cho người lớn và trẻ em được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến của Hàn Quốc

- Khẩu trang 3D mask dành cho người lớn được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến của Nhật Bản.

- Mọi thông tin đăng ký làm nhà phân phối, đại lý của Khẩu trang Gia Mỹ, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX-TM-DV XNK GIA MỸ

Hotline: 0938 810 855 - 0918 887 981

Trụ sở chính: 43/10 Ấp Hậu Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM

Shopee: https://shopee.vn/khautrang_giamy

Website: http://giamygroup.com/

Đang xem: GIỚI THIỆU KHẨU TRANG Y TẾ GIA MỸ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng